Tải và cài đặt Google Chomre 25 - Nhận diện giọng nói

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013
Sau phiên bản V 24, Google cũng đã tiến hành cho ra phiên bản Google Chomre 25 với khã năng nhận diện điều khiển bằng giọng nói và vá lỗi bảo mật.

Ngoài ra, Chrome 25 còn mặc định vô hiệu hóa tính năng tự động cài đặt extension trên trình duyệt web. Điều này sẽ cho phép ngăn chặn bên thứ 3 cài đặt extension vào trình duyệt web mà người dùng không hay biết, vốn thường bị hacker lợi dụng để cài đặt mã độc lên máy tính. Chrome 25 cũng tự động vô hiệu quá các extension đã được cài đặt trước đó (trên các phiên bản Chrome cũ) mà không thông qua sự cho phép của người dùng.

Dĩ nhiên, người dùng vẫn có thể kích hoạt trở lại các extension này bằng tay, như một cách xác nhận đồng ý cài đặt và sử dụng các extension này. “Điều này giúp cho Chrome hoạt động ở tốc độ nhanh nhất có thể và đảm bảo người dùng biết rõ về các extension cài đặt trên trình duyệt của mình”, Glen Shires cho biết thêm.
Về mặt bảo mật, Chrome 25 đã vá lại tổng cộng 22 lỗ hổng bảo mật, ít hơn 2 lỗ hổng bảo mật so với phiên bản Chrome 24. Trong đó có 9 lỗ hổng được đánh giá ở mức độ nghiêm trọng, 8 lỗ hổng ở mức độ trung bình và 5 lỗ hổng bảo mật ở mức độ thấp.
Được biết, Google đã chi ra số tiền 10.500 USD để trao cho các chuyên gia bảo mật phát hiện ra lỗi trên trình duyệt web của mình, trong đó người cao nhất nhận số tiền 3.500USD. Google cũng đã cải thiện đáng kể các lỗi về quá trình sử dụng, giúp cho Chrome 25 hoạt động ổn định hơn và tránh tối đa các tình trạng gây ra lỗi khiến trình duyệt bị treo.
Về mặt tốc độ, Chrome 25 vẫn đảm bảo giữ được tốc độ như trên Chrome 24, được giới công nghệ đánh giá là có tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay.
Tải về Google Chomre 25
[Download / Tải về]
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn